0

Paghihiganti

Minsan hindi ko talaga mapigilan ang sarili ko. Bukutanging sira ulo 'ata ako o talagang masayahin tao.

Nagising ako ng 7:00. Aba hindi ako ginising ni Kulas.
Hindi nag-inggay o binulabog ang kama.
Pagmulat ng mata ko, may na amoy akong mabango, nakakalaway. Napangiti ako, nagluto ata si Kulas ng almusal.

Dahan dahan akong lumbas. Pagsilip ko sa kusina, aba may hinuhugasan si Kulas.

Pag lingon ni Kulas sabay akong sumigaw....



Kulasa: BIRTHDAY KO NGAYON! [with matching pose]
Kulas: Shhhhhhhhhh!
Kulasa: BIRTHDAY KO PO NGAYON!!!! [palit naman ng pose]
Kulas: Huuuu, ang aga-aga ang inggay mo!

Kulasa: Bakit, birthday ko naman talaga.
Kulas: Sya-sya.
Kulasa: Wow how sweet, nagluto ka ng breakfast?
Kulas: Yup.
Kulasa: Eh lunch? Kaw din ba magluluto?
Kulas: Yup.
Kulasa: Pati dinner?
Kulas: Yup.

Kulasa: Bakit?
Kulas: Eh birthday mo,your the master for the day.

Kulasa: Really, walang lokohan (hmmm something smells fishy)
Kulas: Peks man! Your wish is my command!


In short, mukhang nakalimutan ni Kulas ang pang aasar niya sa akin noon birthday nya. Kaya hindi lang nagluto si Kulas.

I will not elaborate on this, pero I found out na he is true to his word.

Am I just lucky or what.... he he he

0 ang naki-chika:

May gusto kang sabihin?

Back to Top