Karakters

Starring:

 

 






Kulasa - Ako
Kulas - Labs ng buhay ko
Kulit - Aso naming ni Kulas

Ermat - Nanay ko.

Erpat - Tatay ko.

Kamag-anak:

Sungit - Kapatid kong babae. Dahilan kung bakit Taglish ang blog ko!

Rocky - Asawa ni Sungit. Kababata namin. Astig.
Bambam - Panganay ni Sungit at ni Rocky. Unang pamangking lalake.
Pebbles - Babaing anak ni Sungit at ni Rocky. Alaga ko.

Bolong - Kapatid kong lalaki. Spitting image ni erpat.
Diva - Asawa ni Bolong. Magaling kumanta.
Divette - Panganay ni Bolong at Diva. Magaling din kumanta.
Starstruck - Anak na lalaki ni Bolong at Diva. Magaling kumanta at umarte.
Bubwit - Bunsong anak ni Bolong at Diva. 2 yrs old. 'Di pa nadi-discover.

Indio - Bunso kong kapatid na lalaki. Mahaba pa ang buhok sa akin.
India - Asawa ni Indio. 'Di tumataba kahit na ilan gatang kanin ang kainin.
Jujay - Nagiisang anak ni Indio at India. Malakas kumain - lalo na pag pagod.
Butiki - Kapatid ni India.


Ina Magenta - Tiyahin ko

Bossing - Pinsan ko

Malapit sa buhay:

Pavarotti- Pangalawang ama namin ni Kulas.
Mata-Hari- Pangalawang ina namin ni Kulas.

Big Bertha- Panganay ni Pavarotti at Mata Hari. Malaking babae.
Shrek- Lalaking anank ni Pavarotti at Mata Hari. Malaking lalake.
Littl Lotta - Bunsong anak ni Pavarotti at Mata Hari. Medyo malaking babae.
Tonka - Anak ni Big Bertha. Malaking bulas.

Kaibigan:

Batibot
Bulak

George
Juan
Sluggo
Tangkad

Tweedledee
Tweedledum



Wanbol - kahit sino, basta masarap tirisin, nakakainis, panggulo sa buhay, walang kwentang kausap, bobita, bobito, parang panapon sa Mah-jong.


** Balik-balikan ninyo itong page na ito dahil mukhang hahaba pa ang listahan.
Back to Top