0

Anek-anek lang

Mga Hilig:

Magluto:

Mahilig akong magluto.
Mahusay at masarap naman daw akong magluto (ayon sa akin mga kaibigan).
Gusto kong kainin ang mga lutong Italian at Spanish.
Hoarder ako ng cookbooks.
Hindi ako marunong magluto ng Adobo (pero malapit ko na itong matutunan)

Magbasa

Gustong-gusto ko ang mga aklat na makapal at maliliit ang sulat.
Type kong basahin ang mga mysteries, suspense, at thrillers.
Hoarder ako ng ebooks.

Mamasyal

Gusto ko sa tabing dagat, lalo na kapag dapit hapon.
Mga lugar na may kasaysayan - mas luma, mas maganda.
Pumunta sa mga fiesta.
Maglakbay sa mga hindi pa napupuntahan.
Ayoko sa mga mall.

Palakasan

Maglaro ng volleyball
Maglaro ng badminton
Maglaro ng bowling
Tumakdo
Magbisikleta
Mag mah-jong
Ayoko ng chess.

Ibang Hilig:

Manood ng mga cooking shows.
Makinig nga mga 80's na kanta kung saan napapaindak ka.
Mag surf sa internet.

Mga hindi ko gusto:

Ayaw ko ng mga maaanghang na pagkain.
Hindi ako mahilig manoon ng sine sa sinehan.
Ayaw ko ng tugtog na parang inggay lang ang dating.
Hindi ko type magbasa ng mga kwento kung saan bida ay vampira, lobo, o ano man laman lupa.
Takot ako sa manok at ibon - kaya di ko sila nilalapitan.
Marami pa sana akong isusulat, pero tama na muna ito.

Magbasa nalang kayo ng unti-unti ninyo akong makilala.

Ako si Kulasa.
Babae.
Pinay.


0 ang naki-chika:

May gusto kang sabihin?

Back to Top