0

Comment

Kulasa: Kulas, halika tignan mo, may nag comment sa blog ko!
 

Kulas: Ano sabi - may violent reaction ba?

Kulasa: Hindi ahh. Eto basahin mo [shows Kulas the comment].

Kulas: Eh bakit ngayon mo lang nalaman na may comment.

Kulasa: Kasi yun mga unang post ko 'di ako nag allow ng comments.

Kulas: Bakit?
Kulasa: Basta. Parang nakakahiya.

Kulas: Pagkatapos mong iladlad yung mga ka-ek-ekan mo?
Kulasa: Eh, kasi nga di ko alam kung ok itong ginagawa ko.

Kulas: Eh paano mo malalaman kung walang comments?!

Kulas: Paano mo nga nalaman na may comment?

Kulasa: Sabi ni Bulak.

Kulas: Ni Bulak? Paano niya nalaman na may comment?
Kulasa: Eh di binasa niya yung blog. Alangan may bumulong sa kanya.

Kulas: Akala ko ba hindi mo paaalam sa kanila na may blog ka.
Kulasa: Eh kay Bulak lang naman.

Kulas: Kahit na,mamaya may malagay ka 'dyan 'di maganda.
Kulasa: Wala naman akong isusulat na masama.

Kulas: Ikaw pa!
Kulasa: O sige, wala na lang akong sasabihan iba.

Kulas: 'Bat mo nga pala sinabi.
Kulasa: Kasi gusto ko malaman kung ano sasabihin nila.

Kulas
: Gusto mo malaman kung ano sasabihin nila tungkol sa blog mo.
Kulasa: Yup.

Kulas: Tapos hindi mo palalagyan ng comment.
Kulasa: Noon 'yon.

Kulas: Eh ngayon.
Kulasa: Palalagyan ko na.

Kulas: Alam mo, ang gulo mo.
Kulasa: 'Di nga, ano sa tingin mo, palalagyan ko o hindi?

Kulas: A ewan - NO COMMENT!
Kulasa: 'Di walang comment kung wala.

Kulas: Hindi 'yon ibig kong sabihin.
Kulasa: Alam ko, ginagantihan lang kita kasi nang-iinis ka.

0 ang naki-chika:

May gusto kang sabihin?

Back to Top