0

Topic

Miss yo ko ano?

Kasi naman talagang abot tenga ang trabaho ko. Pag dating sa bahay ang dami pang gagawin. I know, being busy is no excuse not to update or neglect my blog. Pero sa toto lang, minsan hindi ko masulat dito ang pinauusapan namin ni Kulas. Dead give away kung baga.

So I made a decision, siguro naman hindi ako tatamaan ng kidlat kung may ibang issulat dito. Kung sabagay, lahat naman tayo may opinion. Lahat tayo may sariling pananaw sa mga bagay-bagay sa ating paligid.

Don't worry, mga kwento din naman ito.

So tuloy pa rin ang pagsusulat ko....
 

Kulas: O ano na nangyari sa blog-blog mo?
Kulasa: Eto - di ko nau-update.

Kulas: Sabi ko na eh.
Kulasa: Eh ang dami kong ginagawa.

Kulas: Sus.
Kulasa: Hindi nga.

Kulas: Ikaw talaga, pa-excuse-excuse ka pa!
Kulasa: Talaga naman madami.

Kulas: Pag weekend naman wala kang trabaho.
Kulasa: Ano? Eh yung mga gagawin ko sa bahay.

Kulas: Ngek!
Kulasa: Kasi .....

Kulas: Kasi ano?
Kulasa: Kasi wala naman akong masulat.

Kulas: Walang masulat? Yan daldal mong 'yan?
Kulasa: Grrrrrrrr.

Kulas: Ang dami-daming pwedeng isulat 'dyan.
Kulasa: Oo nga pero gusto ko tungkol sa atin.

Kulas: Bakit?
Kulasa: Wala.

0 ang naki-chika:

May gusto kang sabihin?

Back to Top